ส่องประวัติของธนาคารกสิกรไทยพร้อมให้บริการทุกระดับประทับใจ
ชื่อเต็มธนาคารกสิกรไทยคือ Kasikorn Bank Public Company Limited หรือที่เราจะเรียกคำสั้นๆ ว่า Kbank สำหรับธนาคารกสิกรไทยหรือกสิกรไทยก่อตั้งขึ้นมาเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ในปี 2488 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาทหากจะถามว่าธนาคารกสิกรไทยเป็นธนาคารประเภทใด ธนาคารเองเป็นบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องและมีกสิกรไทยสำนักงานใหญ่แห่งแรกตั้งอยู่ที่ถนนเสือป่า ถือว่าในครึ่งปีแรกประสบความสำเร็จอย่างมากโดยมีทั้งทรัพย์สินและยอดเงินฝากรวมทั้งหมดกว่า 27 ล้านบาท และเป็นที่มาของคำขวัญ “บริการทุกระดับประทับใจ” ต่อมาได้เข้าสู่ยุคของการสร้างรากฐานซึ่งเป็นช่วงปลายของสงครามโลกครั้งที่ 2 ทำให้เศรษฐกิจกับมาความคล่องตัวและได้ย้ายกสิกรไทยสำนักงานใหญ่มาตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ต่อมาก็ได้เข้าสู่ยุคแห่งการหว่านต้นกล้าและเป็นการเปิดธนาคารกสิกรไทยสาขาแรกตั้งอยู่ที่ตัวเมืองหาดใหญ่ในจังหวัดสงขลา ต่อมาก็ได้มีการขยายธนาคารกสิกรไทยสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นลำดับ ถือว่าธนาคารกสิกรไทยมีประวัติธนาคารกสิกรไทยมาอย่างยาวนานและผ่านช่วงยุคช่วงสมัยในการปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนมากตั้งมากมาย หากใครที่อยากรู้เรื่องราวของผลิตภัณฑ์เราไปดูกันเลยดีกว่า!
เปิดจุดเด่นของผลิตภัณฑ์จากธนาคารกสิกรไทยในปี 2567/2024
ธนาคารกสิกรไทยขึ้นชื่อเรื่องของการให้บริการและแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งที่ใครหลายคนต่างก็เลือกใช้จากกสิกรไทย มาเริ่มกันที่แอพกสิกรคนไทยจะรู้จักกันในนามของ K-Plus ซึ่งเป็นแอพธนาคารที่ได้รับความนิยมอย่างสูงเพราะสามารถทำธุรกรรมได้อย่างหลากหลายอีกทั้งยังตอบโจทย์ในเรื่องของการเปิดบัญชีกสิกรซึ่งอยู่ในรูปแบบของการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ ถือว่ากสิกรไทยออนไลน์กำลังมาแรงมากๆ ในตอนนี้เพราะทั้งสินเชื่อกสิกรอย่าง Xpress cash Xpress Loan ก็สามารถสมัครหรือขอสินเชื่อได้ผ่านทางแอพ ไม่เว้นแม้แต่บัตรเครดิตกสิกรที่สามารถสมัครบัตรผ่านแอพ K-Plus ได้เช่นกัน นอกจากนี้ธนาคารกสิกรไทยยังโดดเด่นในเรื่องของการลงทุนผ่านกองทุนรวม มีหลายคนต่างก็แนะนำให้มาเปิดกองทุนผ่านแอพกสิกร ซึ่งหากใครที่อยากลงทุนแต่ความรู้น้อยเลือกในสิ่งที่เข้าใจง่ายอย่างกองทุนกสิกรก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลก อย่างไรก็ตามทุกอย่างต้องมีการศึกษาให้ดีไม่ว่าจะสินเชื่อ บัตรเครดิต บัญชีเงินฝาก และอื่นๆ คุณสามารถเข้าไปตรวจสอบได้อีกครั้งผ่านเว็บไซต์กสิกรไทยออนไลน์ได้เลย.
เช็คช่องทางการติดต่อกับธนาคารกสิกรไทยในปัจจุบัน
ส่องจุดเด่นของผลิตภัณฑ์จากธนาคารกสิกรไทยกันไปบ้างแล้วเชื่อว่ามีหลายคนที่สนใจเป็นอย่างมาก ในหัวข้อนี้เราจะพาคุณไปเช็คเวลาทำการและช่องทางติดต่อกับกสิกรไทย โดยธนาคารกสิกรไทยสาขานอกห้างจะเปิดให้บริการเฉพาะวันจันทร์จนถึงวันศุกร์ หยุดวันเสาร์อาทิตย์ จะเปิดให้บริการตามเวลาตั้งแต่ 08.30-15.30 และธนาคารกสิกรไทยสาขาในห้างเปิดให้บริการทุกวันตามเวลาตั้งแต่ห้างเปิดจนถึงเวลาของห้างปิด เวลาจะขึ้นอยู่กับห้างนั้นๆ หากมีอะไรที่สงสัยและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรสอบถามรายละเอียดอีกครั้งได้ที่เบอร์โทรธนาคารกสิกรไทย 02-888-8888 ตลอด 24 ชั่วโมง ท้ายที่สุดนี้เราก็ขอฝากธนาคารกสิกรไทยหนึ่งในธนาคารที่มาแรงและมองเห็นได้ชัดเจนที่สุดกับทุกผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับคำว่าบริการ